Sarge - October 22, 2009

Thursday, October 22, 2009

This is my 2nd week of sarge after my bootcamp, and so far no successful game yet. Samahan mo pa nang pagkatalo nang San Beda sa Baste, haaaay, malamya ang import namin. Sa totoo lang panget din ang laro nang Baste, nagkataon na malas players natin. Siguro kung pumapasok lang ang mga tira ni Pascual, lamang na tayo nang atleast 10 points.

Okay back to the Sarge part; isa lang ang approach ko(nilapitan ko sa loob nang Araneta Coliseum), kaso malas kasi High School pala ang nilapitan ko, so hangang opening lang ako, tapos sibat na. Ang ginamit kong opener eh, "Guys what college are you?" tapos sabi nila HS sila.

Nabad trip din ako sa sarile ko, gustong gusto kong mag approach kaso kulang sa push, yung push na ginagawa sa akin ni SSX, yung sasabihin nalang nya sa akin, "approach mo yun" tapos approach kaagad ako. So next time, ang plano, sasabihin ko sa mga kaibigan ko na, magturo kayo, lalapitan ko, para ma-push ako, hehehe.

More at Pinoy PUA Philippines

For life changing stuff:

AttraXion Arts
Learn the Secrets of the Art of Seduction. AttraXion Arts, or X Arts for short, is the premier and leading dating and seduction company in the Philippines, and is regarded as the GOLD STANDARD of date coaching in Asia.

0 comments: